วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

Happy New Yearr



     ปีใหม่ปีนี้ที่โรงเรียนจัดกิจกรรมเหมือนเช่นทุกปี ที่ต้องมีการแสดง แต่ปีนี้เพิ่มมาจากเดิม คือการแสดงละครภาษาอังกฤษ เรื่อง กำเนิดพระเยซู ที่พวกเราห้อง 6/1 ได้รับมอบหมายให้ทำการแสดง ซึ่งฉันก็ได้มีส่วนร่วมในการแสดงครั้งนี้ ซึ่งคือบท นางฟ้า ที่เป็นนางฟ้าดูโอ้ด้วย 5555555 แม้ว่าบทจะไม่เด่นมากนัก แต่ฉันก็มีความสุขที่ได้แสดง ได้ทำงานเป็นทีมร่วมกับเพื่อนๆ ถึงจะออกมาไม่ดีเท่าไร แต่มันก็ออกมาจากใจที่ฉันตั้งใจ อ่านบท ท่องบท เข้าบทกับเพื่อน แต่แน่นอนว่าเป็นครั้งแรก ย่อมไม่ได้ดีพร้อมเสมอไป แลพะอีกอย่างที่ฉันได้ทำในกิจกรรมวันปีใหม่ของโรงเรียน คือ การเต้นลีลาศ หรือ อาจจะเรียกว่้าการสอบลีลาศก็ได้ เพราะมันคือคะแนนเก็บกลางภาค แต่ฉันก็ตั้งใจทำมัน ถึงแม้ว่าาจะออกมาแลดูแย่ แต่ก้เต็มที่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น