วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

ทัศนศึกษา



     
       ปีนี้ฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดไปทัศนศึกษาที่ ดรีมเวิลด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้ไปไกลที่สุดตั้งแต่เรียนมา สมกับที่เป็นมอหก ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้ไปดรีมเวิลด์ ฉันรไม่ค่อยดีใจเท่าไรนัก เพราะฉันรู้ตคัวดีว่าฉันเป็นคนขี้กลัว ขี้โรค เล่นอะไรมากนักก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะหอบ แต่ฉันก็ดีใจที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆเหมือนไปเพื่อผ่อนคลาย เพื่อความสนุกสนานโดยเฉพาะ เพราะปีนี้ถือเป็นปีสุดท้านที่ฉันจะได้ไปกับเพื่อนๆอย่างพร้อมน่าพร้อมตา เพราะปีหน้าเราต่างก็ต้องย้ายกันไปมีที่เรียนตามฝันที่วางไว้กันทั้งนั้น ซึ่งแม้ว่าา การไปครั้งนี้ฉันจะไม่ได้เล่นอะไรมากนัก หรือเรียกอีกอย่างว่าเล่้นแค่ไม่กี่อย่าง ส่วนมากก็คอยถือของให่้เพื่อ รอเพื่อน ขำเพื่อนเวลาเพื่อนเล่น แต่ฉันก็ถือว่า ทัศนศึกษาครั้งนี้มันมีความสุขมากจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น