วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

กีฬาสี

       กีฬาสีปีนี้ เป็นปีที่ฉันเป็นพี่โตสุดเพราะฉันอยูมอหก ซึ่งจากกีฬาสีปีนี้ ทำให้ฉันได้รับรู้และเข้าใจอะไรหลายๆอย่างมากขึ้น รวมถึงได้ประสบการณ์ดีดีจากการเป็นพี่สตาฟ ฉันยอมรับเลยว่าการเป็นสตาฟไม่ใช่เรื่องง่ายที่สบายๆ เพราะฉันมีหน้าที่ที่ตองรับผิดชอบค่อนข้างมากพอสมควร ซึ่งมันก็ทำให้ฉันรู้สึกเหนื่อย ทั้งเครียด ทั้งเหนื่อย และกังวลใจอะไรหลายๆอย่าง แต่พอมองออกไปที่อาจารย์ พวกท่านยังเหนื่อยกว่าเรามากนัก เพราะท่านต้องรับผิดชอบดูแลเด็กทั้งสีซึ่งต่างจากเราที่รับผิดชอบดูแลแค่หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมา นับว่าสีของฉันคอนข้างโคดี ที่มีอาจารย์ดีดีอยู่ด้วยหลายคน คอยให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ให้การสนับสนุน รวมไปถึงการให้งบประมาณ ซื้อของมาแจกให้พวกเราในสีได้กินกันอย่างอิ่มหนำสำราญ และที่พิเศษไปกว่านั้นสำหรบฉันคือ ปีนี้เป็นปีแรกและปีสุดท้ายที่ฉันได้ร่วมเล่นกัฬาฟุตบอลหญิง ซึ่งตอนแรกฉัไนม่กล้าเล่น เพราะฉันกลัว ฉันไ่เคยเล่นมาก่อน แต่พอได้ลงไปเล่นแล้ว ความกลัวกลับหายไป กลายเป็ฯความสนุกมาแทนที่ ยิ่งพอขาเราได้แตะบอลแล้ว แค่นั้นก็พอใจสำหรับฉัน 5555555 /ม่จำเป็นต้องยิง แค่ได้ลงเล่น ฮันก็มีความสุขแล้ว .... รู้อย่างนี้ฉันคงลงเล่นไปตั้งแต่มอหนึ่งแล้ว ไม่เสียเวลาฟรีๆไปห้าปีหรอก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น